Pages

5 tiệc tùng rượu lớn nhất thế giới

Dưới đây là những Lễ hội rượu lớn ở mọi nơi của quốc tế ra mắt từ nay cho tới thời điểm cuối năm sau, theo kết hợp của Telegraph.



Lễ hội Wine Down Under – Úc



Hàng năm, trong quý trước tiên, nước Úc sẽ “khui hàng” những chai rượu chát ngon và thượng hạng nhất trải từ bang Victoria đến bang Tasmania. đó là một vùng đồng bằng trung du xanh xao của Nam Úc, nơi chiếm hữu những chai rượu nho cực tốt. Mùa tiệc tùng mở màn với tiệc tùng, lễ hội Crush ở dãy đồi Adelaide, nơi 30 nhà máy rượu sẽ bắt đầu hầm rượu đón quý khách. Theo Tiếp nối là Lễ hội thu hoạch McLaren Vale với âm nhạc, nghệ thuật, rượu vang và những thực phẩm tốt nhất vùng. Đỉnh điểm là tiệc tùng, lễ hội rượu Cellar Door trong thành phố Adelaide, các bạn sẽ được thưởng thức rượu không giới hạn từ hơn 150 nhà máy rượu trên khắp McLaren Vale, Coonawarra, thung lũng Barossa và vùng bờ biển Limestone.

Lễ hội rượu Mosel – Đức



mặc dầu Lễ hội rượu đáng chú ý nhất châu Âu này được tổ chức vào ngày thu, nhưng các buổi tiệc đã xuất phát điểm từ mùa xuân. hàng loạt các tiệc tùng được ra mắt Một trong những đô thị, những ngôi làng và những vườn nho đẹp như tranh vẽ bờ sông Moselle. âm nhạc, rượu và tiệc tùng, mọi đều để ăn mừng những chai rượu mới tuyệt vời và hoàn hảo nhất và những đồ ăn cực tốt từ đợt thu hoạch.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram