Pages

Top 5 quán ăn tiêu hóa nên đi đến khi du lịch Thượng Hải

đây là top 5 nhà hàng quán ăn tiêu hóa và nức tiếng nên đi tới nhất lúc tour du lịch Thượng Hải, còn không hề ít món ngon và cửa hàng thưởng thức món ăn đặc sản Đài Loan Trung Quốc độc nhất vô nhị ở Thượng Hải đang chờ bạn tìm hiểu. Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Thượng Hải, cẩm nang du lịch Trung Quốc,…để có chuyến tham quan Thượng Hải thích hợp và China tổng hợp thuận lợi, an toàn và vui vẻ và thoải mái nhất nhé.

Bai Jia Qian Wei – mày mò ẩm thực An Huy giữa lòng Thượng Hải



Bai Jia Qian Wei trong chữ thời xưa nghĩa là “100 mái ấm gia đình, 1000 hương vị”, là 1 nhà hàng yêu thích của bệnh nhân dân bản đất, đồng thời cũng chính là địa chỉ ăn uống ngon, rẻ nên đến khi du lịch Thượng Hải.

nhà hàng quán ăn Bai Jia Qian Wei chuyên phục vụ những món thức ăn vùng An Huy, tuy được chế biến khá giản dị và đơn giản như thịt sấy khô, hầm, om hoặc hấp,…nhưng lại mang đậm nét ăn uống truyền thống Trung Quốc. Theo gắn bó ăn uống và thưởng thức món ăn đặc sản cổ xưa Đài Loan Trung Quốc khi tham quan Thượng Hải thì món ăn đặc sản của nhà hàng quán ăn này là món vịt hồ lô và món gà hầm măng thầu. không chỉ có thế, bạn cũng đừng bỏ qua món bánh giòn, canh tôm chua và đậu phụ thối,…của quán ăn nhé.

Xindalu – quán ăn độc đáo nhất Thượng Hải



Ngoài món ngon, một trong những điều khiến Xindalu góp mặt trong list top 5 quán ăn tiêu hóa, độc nhất vô nhị và hấp dẫn chẳng thể không đến lúc chuyến du lịch Thượng Hải đó chính là chúng ta có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp của quán ăn diễn giả khoa học nấu bếp trong nhà hàng quán ăn và thực đơn toàn món thức ăn hiếm hoi khó tìm ở Thượng Hải.

nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm món vịt quay Bắc Kinh được quay trong các lò đốt củi đặc biệt được lấy từ cành táo Bắc Kinh luân chuyển về; hoặc món Beggar gà của vùng Hàng Châu, thịt con heo kim tự tháp, tôm nấu trà Long Tỉnh và rượu các loại hạt thơm lừng…quyến rũ hơn là bạn có thể vừa miệng vừa ngắm nhìn cảnh vật hoàng hôn tuyệt đẹp của Bến Thượng Hải và sông Hoàng Phố từ cửa sổ nhìn ra ngoài của nhà hàng quán ăn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram