Pages

nơitinh bột nghệ cắm trại gần sài thành đẹp và an toàn, thoáng mát

mong muốn, với mọi lưu ý về nơitinh bột nghệ cắm trại gần thành phố sài gòn đẹp và tin cậy, sạch, thoáng mát ở trên cao có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một điểm đến tuyệt vời nhất nhé. bên cạnh đó, các bạn có thể đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu: Đi như thế nào, ở đâu và ăn chơi? & Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, phượt Vũng Tàu tùng tiệm

vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Rừng Nam Cát Tiên thuộc ba tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai và Bình Phước, cách trung tâm Tp.HCM khoảng 160km. Để vận động tới vườn thú Nam Cát Tiên, khách tham quan theo hướng quốc lộ 1A tới ngã ba Dầu Giây, kế tiếp rẽ trái theo quốc lộ 20 (đường lên Đà Lạt) đi khoảng 58 km thì tới ngã 3 đường Tà Lài, tiếp diễn rẽ trái đi tiếp khoảng 24 km là tới vườn thú Nam Cát Tiên.

Cắm trại ở vườn thú Nam Cát Tiên các bạn sẽ được hòa tâm hồn với tự nhiên, tìm hiểu hệ động cây trồng đa dạng và phong phú. gần tới đây, các bạn cũng có thể lựa chọn chế độ lưu trú là ngủ lều với giá nao núng từ 80k – 200k/chiếc. các hoạt động vui chơi và giải trí thu hút ở vườn thú Nam Cát Tiên đấy là, chuyến du lịch ghềnh đá Bến Cự. Bàu Sấu, đạp xe băng rừng, khám phá vườn thực vật, tuyến thác Mỏ Vẹt hoặc là đi xem thú vào ban đêm cũng rất lôi cuốn.

gợi nhắc, khi phượt vườn thú Nam Cát Tiên các bạn quan tâm mang theo áo tay dài, mũ mềm, vớ, áo tơi và đèn bấm cũng tương tự các vật dụng cần phải có trong hội họp.

Thác Đá Hàn, Đồng Nai

nếu khách hàng là fan khám phá và nguy hiểm, thì thác Đá Hàn ở tỉnh đồng nai là địa điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách tham quan trên vị trí TP sài gòn. Thác Đá Hàn, Đồng Nai cách thành phố sài thành khoảng 50km nên việc vận động khá thuận lợi các bạn cũng có thể đi bằng phượt thác Đá Hàn, tỉnh đồng nai bằng xe máy.

Khu du lịch thác Đa Hàn có khá nhiều các dịch vụ để khách tham quan chọn lựa như: Tắm thác Đá Hàn, tắm hồ bơi, BBQ, cắm trại, câu cá, vườn trái cây…Các chúng ta có thể ngâm mình trong nước trong dòng chảy của nước để cảm nhận được từng cơn những con sóng vai, nước mát lạnh hay ngắm nhìn vui chơi bên thác Đá Hàn đều là những trải nghiệm lôi cuốn.