Pages

Những nơitinh bột nghệ tự sướng đẹp ngày Tết tại Hà Nội “hot” nhất



ai đang do dự không biết nên chụp ảnh ở đâu vào dịp Tết để lưu những giây lát đẹp và đáng nhớ của năm mới. Vậy nào hãy cùng nhau theo dấu Post bài viết dưới đây về lưu ý tinh bột nghệ nguyên chất chụp ảnh đẹp ngày Tết tại Hà Nội siêu ngon và thú vị.

Bờ hồ Hoàn Kiếm – phố cổ tại Hà Nội



khoanh vùng bờ Hồ Gươm là địa điểm đông vui nờm nợp bất kể khi nào trong năm, song vào ngày Tết bờ hồ Hoàn Kiếm mang trong mình một màu đơn lẻ. các chậu hoa cây cảnh được trang trí đẹp long lanh, những hàng cây thay lá tạo quang cảnh tràn đầy sức sống là thời điểm thích hợp để chụp những tấm hình đẹp cùng mái ấm gia đình và đồng bọn đón rước một năm mới. Nếu bạn là người hâm mộ sự cổ điển và bùng cháy màu sắc rất có thể ghé thăm khu điểm du lịch phố cổ cũng có khá nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp.

Thung lũng hoa Hồ Tây



Trong gần đây, thung lũng hoa Hồ Tây trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của tương đối nhiều bạn trẻ. gần tới đây, bạn sẽ được tự sướng với nhiều loại hoa lạ như:  cải, bươm bướm, túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi… giá vé vào cửa động dao từ 80k/vé 18+ và 50.000 đồng/em nhỏ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram