Pages

gợi nhắc lịch trình du lịch Tết 9 trong ngày hôm qua 5 thị thành đẹp nhất Việt Nam

Bạn có tin chỉ còn 9 ngày chúng ta cũng có thể tour du lịch bụi được qua 5 thành phố không? lưu ý quãng đường, lịch trình du lịch 9 ngày Tết qua 5 thành thị đẹp nhất VN) dưới đây sẽ giúp khách du lịch có 1 du lịch ngoài sức hình dung.



Phan Thiết – Bình Thuận



Từ Vũng Tàu, bạn đi xe máy theo đoạn đường sát biển (Vũng Tàu – Long Hải – Bình Châu – Lagi – Kê Gà – Phan Thiết) dài 150 km và nếu như bạn đi một mạch, không rẽ ngang rẽ dọc thì khoảng 4 tiếng bạn sẽ đến nơi. Theo cẩm nang du lịch Phan Thiết dịp Tết tự túc thì khách tham quan nên căn thời gian để đến được Phan Thiết vào tầm khoảng ăn trưa, Tiếp đến nghỉ ngơi một tẹo và mở đầu lịch trình khám phá, chuyến tham quan Phan Thiết – Bình Thuận trong mùa nghỉ Tết vào giờ chiều:

Đến Bãi Rạng tắm biển, lặn dưới biển sâu ngắm san hô và chơi những trò chơi nguy hiểm trên biển khơi.

Sau đó đến chuyến tham quan Bãi thổ địa, cụm tháp Phú Hài, Cổ Thạch…

ban đêm bạn cũng có thể đến bờ biển Coco Beach Camp để nghỉ đêm và bữa ăn. Những món ngon khăng khăng phải thử khi tour du lịch Phan Thiết như răng mực nước, gỏi cá mai, cá lồi, bánh căn, bánh tráng nướng mỡ hành…

bạn nên tham khảo thêm cẩm nang du lịch Bình Thuận và chỉ dẫn chuyến tham quan Phan Thiết để tìm hiểu yếu tố hơn về khách sạn, địa chỉ chế độ dinh dưỡng, nơitinh bột nghệ tham quan,…ở 2 địa điểm này.

Mũi Né, Phan Thiết



khi tới Mũi Né, chúng ta nên ghé qua chợ Mũi Né để sở hữ sắm thủy sản tươi sống vừa mới đánh bắt và hưởng thụ các món ăn sáng đặc biệt của Mũi Né – bánh canh hải sản.

tiếp đến, bạn chuyển động đến Hòn Rơm (Long Ấp, Mũi Né) để tắm biển, đồi cát Mũi Né để trượt cát và chụp ảnh. sau khi chơi nhởi thoải mái, chúng ta nên thưởng thức món dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết….

sát bên Hòn Rơm là Suối Tiên, chúng ta có thể đi dạo đến đây để ngắm những đồi nhũ đá tự nhiên với mọi hình thù kỳ diệu. hoặc là di chuyển đến Bàu Trắng, cách Hòn Rơm 18 km để tận thưởng không khí nghỉ ngơi yên tĩnh, hoang vu và trong lành.

Vịnh Vĩnh Hy



Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam. Cách Phan Rang 42km, bạn cũng có thể men theo con đường ven biển để đến đây.

chuyến du lịch Vịnh Vĩnh Hy dịp nghỉ Tết, bạn không chỉ là được trải nghiệm các hoạt động chuyến tham quan, tham quan và giải trí độc nhất như đi tàu đáy kính, trekking rừng nguyên sinh, lặn dưới biển sâu ngắm sinh vật biển và cá biển…Mà còn được đắm mình trong bãi tắm Bà Điên sạch sẽ và đẹp mắt, tĩnh lặng; câu cá ngừ ở bãi Tây Sa và hòn Bò Bò, thưởng thức mực một nắng nướng…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram